top of page
Search
  • Writer's pictureYurilance Walter

Fishing Games For Kids Is Fun and Free to Play




ต้องการกิจกรรมที่สนุกสนานเพื่อตั้งค่าและลูกของคุณจะเล่นเป็นเวลาหลายชั่วโมงนานกว่าห้านาที!? เกมตกปลาที่เรียนรู้ได้ง่ายสุด ๆ สำหรับเด็กวัยหัดเดินนี้คุ้มราคา ประหยัดงบประมาณ และใช้งานได้ยาวนาน! เสริมสร้างทักษะยนต์ปรับด้วยเกมตกปลา 5 อันดับแรกสำหรับเด็กวัยหัดเดิน ยิงปลาเพื่อรับโบนัสในเกมตกปลาที่ยอดเยี่ยมนี้ เรียนรู้วิธีจับและปล่อยปลาให้มากขึ้นด้วยกิจกรรมแสนสนุกสำหรับเด็กวัยหัดเดินนี้


เด็กวัยหัดเดินชอบเลียนแบบสิ่งที่พวกเขาเห็น พวกเขาสนุกกับการจับปลาเพียงแค่เฝ้าดูคุณ ในเกมตกปลาสำหรับเด็กวัยหัดเดินนี้ พวกเขาจะได้มีส่วนร่วมในการกระทำทั้งหมดและเรียนรู้ที่จะจับเช่นกัน เสริมสร้างทักษะยนต์ปรับโดยใช้เกมตกปลาที่ใช้งานง่ายสำหรับเด็กวัยหัดเดิน


เริ่มต้นด้วยการนำเสนอฉากเกมตกปลาง่ายๆ โดยปกติแล้วเด็กเล็กจะนั่งบนพื้นพร้อมกับถุงขนาดใหญ่ที่มีปลาแห้งตัวเดียว กระเป๋าจะถูกเก็บไว้คว่ำบนเตียงหรือโต๊ะเครื่องแป้งของเด็กวัยหัดเดินเพื่อไม่ให้แตะพื้น จากนั้นลูกของคุณจะวางกระเป๋าไว้เหนือราวและเหนี่ยวไกด้วยนิ้วหัวแม่มือ ซึ่งจะทำให้น้ำเต็มถุง ปริมาณน้ำที่ถุงเก็บได้ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของก้านและขนาดของถุง


ย้ายถุงออกจากผิวน้ำเพื่อให้จมลงด้านล่าง ลูกน้อยของคุณจะติดใจและไม่สามารถเอามันออกมาได้อีก! ด้วยการร่ายปกติและซ้ำซาก เกมจะง่ายขึ้นและลูกของคุณจะเรียนรู้ที่จะจับปลาในเวลาไม่นาน เมื่อโตขึ้น เกมตกปลาสำหรับเด็กที่มีขอเกี่ยวและวงล้อหลายขนาดก็พร้อมให้เล่น และสามารถใช้สอนคำสั่งส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ซ้าย ขวา ขึ้นหรือลง


fun88 มือถือ เด็กควรได้รับการสอนถึงความสำคัญของการรู้ขีดจำกัดของตนเองขณะเล่นเกมตกปลา สิ่งสำคัญคือต้องสอนพวกเขาไม่ให้โยนอวนที่ใหญ่กว่าปลาที่ต้องการจับ การจับปลาด้วยมือทั้งสองข้างจะช่วยให้จับปลาขึ้นจากน้ำได้ในปริมาณสูงสุด


การเรียนรู้วิธีจับปลาด้วยเกมตกปลาง่ายๆ ไม่ยากอย่างที่คิด เกมตกปลาสำหรับเด็กเป็นวิธีที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ปกครองในการสอนบทเรียนชีวิตที่มีค่าให้กับลูก ๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน! คุณสามารถสอนลูกของคุณว่าพวกเขาโชคดีที่มีพ่อที่เป็นปรมาจารย์ด้านการตกปลาที่ยอดเยี่ยม


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page